AIS สัญญาณเน็ตไม่ดี ผ่านมา 24 วันแล้ว การแก้ปัญหาไม่คืบหน้า ทำไงต่อดีคะ??

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ จขกท ขอปรึกษาเพื่อนๆในห้องนี้ค่ะ ว่าควรทำยังไงต่อไปดี

    ตอนนี้มีปัญหากับชีวิตมาก กับการใช้อินเตอร์เน็ตภายในคอนโดที่พักไม่ได้ เน็ตวิ่งแค่ 3-4 Mbps เองค่ะ ( วัดจาก True internet speed test)

     ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะคอนโดเราเอง กั้นสัญญาณเปล่าหว่า แต่พอลองเอาโทรศัพท์อีกเครื่อง ( ค่ายสีฟ้า) มาลองใช้และวัดสปีด ปรากฏว่า ค่ายสีฟ้าความเร็วเน็ตไม่ตกจ้า 11-12 Mbps เท่ากับด้านนอกคอนโดเลย

คอนโดเราอยู่บนถนนพระราม 9 แถวแยกรามคำแหงค่ะ เป็นคอนโดเพิ่งสร้างใหม่ ฝั่งพระราม 9 ขาออก

    แจ้งทาง Call Center Serenade ไปตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ค่ะ ผลปรากฏว่า.... ( เราใช้แพครายเดือน ละ 1000+ ค่ะ)






           ขอตรวจสอบแล้ว ปิดเคส เลยจ้าาา  ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆทั้งสิ้น ด้วยความโมโห ปิดเคสชั้นทำไม ไม่แก้ปัญหาไรเลย
      
         ทาง Call Center แจ้งว่า มันเป็นปัญหาที่ต้องแก้ระยะยาวค่ะ ยาวแค่ไหนบอกไม่ได้ ฮ่วย !  แล้วการแก้ปัญหาตอนนี้ละคะ ....?  ลดค่าบริการ 25%  3 รอบบิล ค่ะลูกค้า ..
         เอิ่ม.... เดี๋ยวนะคะ ใช้งานไม่ได้เกิน 10 ชมต่อ วัน Netflix Iqiyi ที่จ่ายรายเดือนไว้ก็ดูไม่ได้ ไถเฟซก็ดูได้แค่อักษร ยูทูปหรอ อย่าฝัน

           ลดไป 200 กว่าบาท ซื้อเน็ตยี่ห้ออื่นมาสำรองยังใช้ไม่พอเลย ( เวลาทำงาน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์เยอะเท่าที่บ้านคะ ดูซีรีย์ไม่ได้)

           เราตามต่อไม่หยุด จนวันที่ 21 คอลเซนเตอร์ผู้ชาย แจ้งเราว่า ลูกค้าอยู่ลาดพร้าวใช่ไม๊ครับ ..... บ้ามากค่ะ เราแจ้งทุกครั้งว่าเราอยู่ไหน ไปฟังเทปการสนทนาเลย เค้าบอกว่าลงไว้ว่าลาดพร้าวทุกครั้งที่แจ้ง เป็นลมเลยค่ะ เวลา 21 วันตั้งแต่ 31 มค ถึง 21 กุมภาพันธ์ หายไปเลย  สรุปเอ้า เริ่มกันใหม่ค่ะ

         แต่เรางง เพราะคอลเซ็นเตอร์คนอื่นบอกว่า กำลังขอทำเรื่องตั้งเสาสัญญาณเพิ่ม และลงพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ในพื้นที่ตรงตามที่เราแจ้ง
         ทำไรไม่ได้ค่ะ รอต่อไป .......


        ตอนนี้เราหาทางให้ตัวเองค่ะ เพื่อให้ใช้สิทธิอันพึงมีของเราได้( จ่ายตังไปแล้ว ต้องได้ใช้สิ)

       1) ขอให้ทาง AIS พิจารณาการชดเชยที่มากกว่า ลด 25% 3 รอบบิล ( ไม่ได้อยากได้ลดค่ะ เอาจริงๆ ใช้แพคนี้ เพราะต้องการใช้เน็ตเร็วๆ แบบไม่จำกัด ไม่ต้องติด wifi  ที่บ้านเพิ่ม

       2) ขอให้ทาง AIS ระบุระยะเวลากา
รแก้ไขให้เสร็จ  เพื่อที่เราจะได้ใช้งานได้อย่างที่สมควรจะใช้ได้

หรืออีกทางเลยค่ะ ......

..........  ขอยกเลิกสัญญา 1 ปี กับ AIS (เราซื้อ ราคา Hot deal OPPO Reno ราคา 6,000 ค่ะ จาก 10,900 ) โดยเรายินดีจ่ายส่วนต่าง จากราคาเต็ม เพื่อให้หลุดพ้นจากปัญหาคาราคาซังแบบนี้ค่ะ

     เหนื่อยแล้วกับการอธิบายซ้ำซาก กับติดตามผล SMS ที่ได้รับล่าสุด ผลัดวันแจ้งผลเป็น 09/03/20 ค่ะ ยาวไปเลย

      เพื่อนๆมีไอเดียอื่นเสนอไม๊คะ TRUE เป็นยังไงบ้าง ใช้งานโอเคไม๊คะ ?

    ใจจริงไม่อยากติดเน็ตบ้านเพิ่มเลยค่ะ เพราะว่า เราจ่ายแพงเป็นพันแล้ว ทำไมเราต้องจ่ายเพิ่มอีก

       ผิดหวังจริงๆกับ AIS ค่ะ เพิ่งย้ายมาใช้จากค่ายสีฟ้าได้ประมาณครึ่งปี ตอนอยู่ที่คอนโดเดิม AIS เร็วสะใจ ( แค่ข้ามฝั่งถนนจากคอนโดใหม่)  เลยไม่เคยมีปัญหาต้องร้องเรียน พอเจอปัญหาจริงๆ ซึ้งใจการดูแลลูกค้าเลยค่ะ

        ตอนนี้ได้แต่หาทางหลุดพ้นด้วยตัวเอง..... ใครมีวิธีดีๆ แนะนำเราด้วยน้า

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่